Ông Phan Đình Hòa – Giám đốc EVNPSC và ông Nguyễn Đăng Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn EVNPSC trao hoa và tặng quà cho 10 cá nhân tiêu biểu của EVNPSC
Dự Lễ biểu dương, về phía chuyên môn có ông Phan Đình Hòa – Giám đốc Trung tâm; về phía Công đoàn Trung tâm có ông Nguyễn Đăng Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm và hơn 300 CBCNV đến từ các Phòng nghiệp vụ/Phân xưởng.
Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và để lại những tác động tiêu cực đối với tình hình phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, tuy nhiên, dưới sự lãnh, chỉ đạo quyết liệt của ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, nỗ lực vượt qua thử thách của toàn thể CBCNV, Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN đã hoàn thành mọi chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được Tập đoàn giao và đạt được những thành tích nổi bật trong năm vừa qua, cụ thể:
- Đảm bảo tốt công tác Sửa chữa lớn, Sửa chữa thường xuyên tại 14 nhà máy điện trực thuộc EVN giao cho EVNPSC cung cấp dịch vụ sửa chữa;
- Thực hiện công tác đại tu Tổ máy S1 Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình đúng tiến độ, chất lượng;
- Thay thế thành công cáp dầu 220 kV bằng cáp khô tại hai tổ máy H1 và H2 tại Nhà máy thủy điện Hòa Bình;
- Thực hiện thành công thí nghiệm thiết bị ổn định hệ thống điện PSS tại 03 tổ máy phát điện của Nhà máy thủy điện Huội Quảng, Bản Chát và Sơn La;
- Năng suất lao động năm 2021 của EVNPSC tăng là 10,6%;
- Điểm hiệu quả công việc năm 2021 trình duyệt là 102,01/100 điểm.
Ông Phan Đình Hòa – Giám đốc EVNPSC và ông Nguyễn Đăng Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn EVNPSC trao hoa và tặng quà cho ông Phan Hoàng Dũng - Kỹ sư Phân Sửa chữa Nhiệt điện Thái Bình
Để đạt được những thành tích ấn tượng nêu trên, bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Trung tâm là những nỗ lực ngày đêm không mệt mỏi của hơn 800 CBCNV thuộc Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN trong năm qua.
Lễ biểu dương và khen thưởng Người lao động tiêu biểu EVNPSC là hoạt động đầy ý nghĩa góp phần nhân rộng những điển hình trong lao động sản xuất, tạo động lực cho người lao động cống hiến, nâng cao trình độ nghiệp vụ để ngày một cải thiện hiệu quả công việc, góp phần tạo nên truyền thống quý báu của một đơn vị dịch vụ sửa chữa.